บริษัท ไทย พลัส เทคโนโลยี จำกัด ขอนำเสนอสินค้าของทางบริษัทเราซึ่งทางบริษัทเรา ผลิตและจำหน่ายบริการซ่อมบำรุง สายพานลำเลียงสแตนเลส อุปกรณ์โรงงานทุกชนิด รับผลิตและติดตั้งเครื่องจักรทุกชนิด คุณภาพดีรับประกันคุณภาพมาตรฐาน

                                                                             บริษัท ไทย พลัส เทคโนโลยี จำกัด

จัดตั้งบริษัทเข้ารับงานติดตั้ง และบำรุงรักษาระบบสายพานลำเลียงสแตนเลส สายพานลำเลียงกระสอบแบบสแตนเลส สายพานตะแกรงสแตนเลส สายพานลำเลียง WIRE MESH BELTS STAINLESS

              ด้วยความมุ้งมั่นที่จะเป็นผู้นำในด้านการให้บริการสายพานในไทย รวมถึงช่างที่มีประสบการณ์ตรง พร้อมให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด เราจึงกลายเป็นผู้ผลิตสายพานลำเลียงที่เป็นสแตนเลสอันดับต้นๆ ของประเทศในระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี อีกยังมีบริการหลังการขายโดยที่มีทีมช่างซ่อมบำรุงรักษาสายพาน ของท่านอย่างไม่มีสดุดในการผลิตชิ้นงาน บริการหลังการขายของเรานั้นเน้นในเรื่องความรวดเร็วในการดูแลท่านอย่างจริงใจ ด้วยความพึงพอใจ นี้เองทำให้มีโรงงานสั่งสายพานสแตนเลส ของเราเป็นจำนวนมาก หากมีข้อสงสัยประการใดโทรมาหาเราได้ เรายินดีให้คำปรึกษาฟรีในเรื่องของสายพานที่ใช้ให้การผลิต

 

                         ผลิตและจำหน่าย ลวดตาข่ายถัก ลวดตะแกรง สายพานลำเลียงสแตนเลส ลวดหนามฯ ( พร้อมติดตั้ง ) สายพานลำเลียง สแตนเลส ในราคาโรงงานคุณภาพได้มาตรฐานพร้อมทั้งบริการหลังการขาย

 

                        


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 216,190